Cách thêm 1 người vào gia đình mới

Sau khi tạo mới 1 gia đình, thì cần thêm người (vợ hoặc chồng) vào gia đình. 1 gia đình thì có 1 hoặc nhiều người. Có thể 1 ông chồng, nhiều bà vợ ( dâu); hoặc 1 bà vợ, nhiều ông chồng (rể).


6 bình luận: (+add yours?)

nhatminhngoc nói...

Tôi tạo một gia đình xong rồi. Một ông cụ rồi đến hai bà vợ theo thứ tự. Nhưng khi xem gia phả lại thấy bà vợ thứ hai "nhảy tót" lên đầu trang, rồi mới đến ông cụ. Lạ thay, bà vợ cả mất tiêu luôn chẳng thấy đâu. Xem lại giùm đi !

holuongducolaocai nói...

Khi đưa con gái vào nếu dòng "thêm người" mà đưa tên chàng rể vào, dù có ở dòng dưới khi ra Phả đồ nố vẫn nhẩy lên trên.
"Trọng nam" quá!

Phi Hung nói...

Đúng là khi làm về người rể sẽ có hiện tượng họ khác nhảy vào gia phả của họ mình đang làm, mà người đàn bà ấy bị ẩn sau. Tôi xử lý tạm theo kiểu thêm (vợ ông A)vào sau tên bà ấy thì ổn. Nếu VNGP giải quyết phần mềm được thì cũng hay hơn.

Sage Phạm nói...

Thêm con riêng của người chồng 1, 1 con riêng của người chồng thứ 2 thì làm thế lào>? nhìn sơ đồ thì 2 đứa con này chả biết ai là con của ông nào?

Tăng Ngọc Diên nói...

Chào ban quản trị Tôi Muốn cắt một đời trong gia phả thì làm thế nào. Trong phần mềm tải về có chức năng xóa người nhưng không xóa được.

Bao Dinh Phung nói...

Minh làm thiếu đi 1 đời của 1 nhánh: Thủy tổ, tới 3 người con; đến 1 cụ (đời thứ 3); đến đời 4. Bị thiếu đời thứ 3 này mà không sao nhét vào được

Đăng nhận xét