Các chức năng mới của Web Việt Nam Gia Phả

Việt nam gia phả đã ra đời từ năm 2003 và đã trở  thành một cộng đồng lớn hơn 15.000 thành viên và hơn 8.700 bộ gia phả được lưu trữ ( tính tới thời điểm ngày 15/4/2011).
Tuy nhiên ai cũng chán cái web này, vì lý do nó chẳng giúp liên kết những người cùng ước muốn làm gia phả lại với nhau. Và ai cũng lo làm phần mình, chẳng có ai hỗ trợ hay giúp đỡ ai hết. TÍNH CỘNG ĐỒNG là con số zero !
Chúng tôi sẽ sửa lại điều này, bằng một website hoàn toàn mới mẻ, có tính tương tác cao giữa các thành viên.
Nhờ đó, mọi người sẽ có một chỗ để trao đổi về những gì mình đang quan tâm: Cách làm gia phả, cách sử dụng website, cách sử dụng phần mềm, liên hệ truy tìm tộc họ,...
Website mới, sẽ có nhiều chức năng mới, và cái khó khăn nhất là làm sao hướng dẫn các bạn làm quen và sử dụng hiệu quả nhất. Tôi dự tính sẽ upload những đoạn video hướng dẫn dùng lên website Youtube.com, và nhờ đó, bạn chỉ cần xem là biết cách sử dụng. Đồng thời, phần hỗ trợ cách dùng chúng tôi sẽ upload từng bài một lên website này.
Mọi người ai có ý kiến hay, xin bấm nút "Bình luận" bên dưới bài này, để góp ý cho Nghĩa.

Nghia

8 bình luận: (+add yours?)

Nặc danh nói...

giao dien moi hay lam, nhin truc dien hon

Nặc danh nói...

Mình mới đăng ký là thành viên của trang web này, đang xem cách làm thế nào nhưng có 1 ý kiến là làm gia phả ở đây không hỗ trợ hình ảnh, khi mình đưa tên 1 người lại muốn kèm theo ảnh của người đó.

quý nói...

Mình mới tập làm gia phả tộc của mình nhưng chưa biết cách sử dụng hết chức năng của phần mềm . Ai đã từng làm hãy hướng dẫn chi tiết cho mình với . Xin cám ơn !

Nặc danh nói...

xin chủ nhân VNGP cố gắng lập trình để đưa hình ảnh vào. cám ơn

Nặc danh nói...

Chủ nhân VNGP đi đâu vắng nhà
Chỉ còn duy nhất phả đồ
Phả ký thủy tổ hương "hòa" mất tiêu.

Đào Trường Khánh nói...

Các video hướng dẫn cần thêm tiếng (lời nói) và chận thì mới theo dõi được.

Nặc danh nói...

tai sao khi cap nhat gia pha len thi noi dung lai bi thay doi chang han nhu con re lai thanh con trai la sao xin chi giup voi

Nặc danh nói...

Hình như trang GP mới này không có chổ up hình ảnh, vi deo của họ tộc thi phải?

Đăng nhận xét